Brilliant logo
BloggHjálpInnskráning
Innskráning
NPS gagnrýni
Handan við NPS: Hvers vegna B2B markaðsrannsóknir krefjast dýpri innsýnar
Þessi grein skoðar Net Promoter Score (NPS) gagnrýnum augum, sérstaklega í B2B samhengi, og rökstyður þörfina fyrir ítarlegri aðferðir til að ná raunverulegum skilningi á upplifun viðskiptavina.
Kari Thor Runarsson
4 mín lestur
NPS gagnrýni
Mikilvægi kannana fyrir fyrirtæki: Hvers vegna endurgjöf skiptir máli
NPS er vinsæl aðferð til að mæla ánægju viðskiptavina. En hún er mjög umdeild og þykir henta ílla á B2B markaði. Brilliant er með kláran valkost við NPS.
Kari Thor Runarsson
5 mín lestur
NPS gagnrýni
Er NPS rétta mælitækið fyrir þitt fyrirtæki?
Hverjir eru helstu kostir og gallar hinnar vinsælu NPS aðgerðafræði? Hversu vel hentar NPS fyrir fyrirtækjamarkað (B2B)?
Kari Thor Runarsson
8 mín lestur

Marketing Blogs

No items found.

Business Blogs

No items found.

Technology Blogs

No items found.
Brilliant logoinfo@brilliant.isPrivacy PolicyTerms and Conditions
Allur réttur áskilinn © Brilliant 2025