Brilliant logo
BloggHjálpInnskráning
Innskráning
Upplifun viðskiptavina og ánægjumælingar
Það er nauðsynlegt að mæla upplifun og ánægju viðskiptavina - tilfinningar og innsæi dugar ekki í B2B
Greinin leggur áherslu á að sameina einstaklingsbundna innsýn og stærri mynstur til að sjá heildarmyndina í B2B tengslum. Hvernig er hægt að breyta ítarlegri endurgjöf í aðgerðir sem hjálpa til við að styrkja viðskiptasambönd og koma í veg fyrir brottfall viðskiptavina.
Kari Thor Runarsson
3 mín lestur
Upplifun viðskiptavina og ánægjumælingar
Þjónustukannanir til að mæla upplifun og væntingar viðskiptavina: Lykillinn að velgengni fyrirtækja
Ef þú vilt ekki gera viðskiptavini þína ánægða er samkeppnisaðili þinn örugglega tilbúinn til þess.
Kari Thor Runarsson
3 mín lestur
Upplifun viðskiptavina og ánægjumælingar
Getur þú höndlað sannleikann?
Það getur verið erfitt að hlusta á raunverulega upplifun og ánægju viðskiptavina sinna. Að heyra það beint frá þeim hvernig við stöndum okkur í rekstri. En að hlusta er fyrsta skrefið í að bjóða upp á úrvalsþjónustu.
Kari Thor Runarsson
1 mín lestur

Marketing Blogs

No items found.

Business Blogs

No items found.

Technology Blogs

No items found.
Brilliant logoinfo@brilliant.isPrivacy PolicyTerms and Conditions
Allur réttur áskilinn © Brilliant 2025